Header Ads

1. Tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm tiền


     Thiết kế của kho lạnh rau quả bắt buộc được xem xét theo ý kiến của khách hàng. Chi chi phí sau tiêu dùng là vấn đề mà người dùng rất quan tâm. Chúng ta buộc phải giảm mức tiêu thụ điện của kho lạnh càng rộng rãi càng tốt. Để tằn tiện điện, bắt buộc giảm tốc độ cái nhiệt của vỏ bảo quản lạnh. Thứ nhất, độ dẫn nhiệt của vật liệu bí quyết nhiệt cần nhỏ, và vật dụng hai, cấu trúc bao nên dày. Tuy nhiên, độ dày không nên quá dày, giả dụ ko sẽ vấn đề như tăng giá thành thiết kế kho lạnh và lãng phí ko gian. Ngoài ra, để giảm năng lượng bức xạ của sự hấp thu của mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoại trừ của thư viện thường được sơn bằng màu trắng hoặc màu sáng. Các tòa nhà kho lạnh thực vật cần ngăn chặn sự khuếch tán của hơi nước và sự xâm nhập của ko khí.

2. Tiêu thụ khô trái cây và rau quả

    Việc bảo quản rau quả nên phê duyệt vấn đề mất mát. Bảo quản rau quả tươi buộc phải tiêu dùng khiến cho mát trực tiếp càng rộng rãi càng tốt. Việc khiến mát không khí sẽ khiến cho tăng đáng đề cập mức tiêu thụ khô của trái cây và rau quả và tương tác tới thu nhập kinh tế của khách hàng.

Kho lạnh bảo quản rau củ quả

Nhiệt độ bảo quản của trái cây và rau quả thường nằm trong khoảng từ 0 ° C đến 15 ° C. Nhiệt độ bảo quản thông minh của các loại trái cây và rau quả khác nhau là khác nhau, và phải được bảo quản riêng theo nhiệt độ. Ví dụ: bắp cải, cà rốt, nho, táo, nhiệt độ bảo quản tốt nhất là 0 ° C ~ 2 ° C, cà chua, dưa chuột, vải thiều và nhiệt độ bảo quản thông minh khác là khoảng 10 ° C, chuối, chanh, bí ngô và những dòng trái cây và rau quả khác nhiệt độ bảo quản là 13 ~ 15 ° C.


Nhiệt độ bảo quản quá cao sẽ đẩy nhanh giai đoạn lão hóa của trái cây và rau quả, nhiệt độ bảo quản quá thấp sẽ dẫn tới thiệt hại lạnh và đóng băng, nhưng cũng xem xét độ ẩm của kho lạnh.

  Vai trò của kho lạnh rau quả

1. Kho lạnh rau quả thể kéo dài thời gian bảo quản rau quả, thường dài hơn 0,5 lần tới l so mang kho lạnh thường ngàymang thể được bán với giá đắt nhất để với lợi nhuận tối đa.

2. Giữ rau tươi và giòn. Sau khi bảo quản lạnh, độ ẩm, hàm lượng vitamin C, độ cứng, màu dung nhan và trọng lượng của rau quả sở hữu thể đáp ứng đề nghị bảo quản. Các chiếc rau xanh gần giống như các quả mới hái, chế tạo rau quả chất lượng cao cho thị trường.

3. Bảo quản lạnh trái cây và rau quả sở hữu thể ức chế sự xuất hiện của những bệnh thực vật và sâu bọ gây hại, và tránh việc mất rau và mất sâu bệnh.

 Việc lắp đặt kho lạnh trái cây và rau quả khiến cho cho những sản phẩm nông nghiệp và bên lề thoát khỏi thúc đẩy của khí hậu, kéo dài thời hạn tiêu dùng và thu được thuận tiện kinh tế.

  Vì vậy,mỗi công ty liên hệ marketing rau quả bắt buộc lắp đặt cho shop mình 1 kho lạnh để bảo quản rau quả tốt.

Tiêu chuẩn thiết kế của kho lạnh bảo quản trái cây

Giống như kho lạnh nông sản, kho lạnh bảo quản trái cây cũng tiêu chuẩn riêng. Giống như rau quả, trái cây thường mang thời gian dùng ko dài nếu như ko được bảo quản đúng cách. Đặc biệt, đây là cái thực phẩm càng tươi lại càng ngon bắt buộc việc bảo quản lại càng bắt buộc chú trọng. Người ta tiêu dùng các kho lạnh để bảo quản chúng mang số lượng to mang những tiêu chuẩn riêng.

Hầu hết các dòng trái cây đều được bảo quản ở nhiệt độ từ 0-15 độ C, ở nhiệt độ này trái cây sẽ luôn được tươi ngon đáp ứng được đề nghị của thị trường.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây

Lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây là 1 hoạt động đầu tư hiệu quả và ít độc hại nhất bởi khi để trong ho lạnh, không khí sở hữu nhiệt độ tốt sẽ ngăn không cho những vi khuẩn thâm nhậpkhiến cho hư hỏng trái cây thay vì tiêu dùng những loại hóa chất độc hại để tẩm ướp trái cây. Nhờ thế mà sức khỏe của người sử dụng cũng được đảm bảo.

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang áp dụng sử dụng rất đa dạng kho lạnh bảo quản mang nhiều hình thức bảo quản lạnh khác nhau. Các chiếc trái cây sẽ được lưu trữ và bảo quản trong kho mát hoặc kho cấp đông rồi chuyển sang kho đông lạnh để bảo quản trong một thời kì dài nhằm chuyên dụng cho cho hoặt động xuất khẩu hoặc đáp ứng thị trường trong nước tại các thời khắc trái cây khan hiếm.

Lợi ích của kho lạnh bảo quản trái cây


Kho lạnh bảo quản trái cây ko chỉ  giúp bảo quản trái cây tươi ngon trong thời kì dài mà còn cực kỳ thân thiện môi trường. Trái cây sau khi bảo quản trong kho lạnh với thể bảo đảm được những tiêu chuẩn khôn xiết khe khắt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hoa quả đề cập riêng và các mẫu rau củ nói chung bắt buộc được bảo quản ở nhiệt độ 0-15 độ C tùy từng cái giúp chúng luôn tươi sạch và tránh tỷ lệ bị thối hỏng do các chi tiết bên ngoài.

Điều này sẽ giúp các người nông dân giảm thiệt hại sau khi thu hoạch trái cây, họ mang thể lưu trữ chúng trong kho lạnh bảo quản rau quả chờ thời điểm giá tiền lên cao mới với ra tiêu thụ. Ngoài ra, việc lắp đặt kho lạnh còn giúp bà con ko bị lái buôn ép giá hay hàng tiêu thụ không hết sẽ bị hưu hỏng dẫn đến lỗ vốn.

Các loại trái cây thường sở hữu hàm lượng nước >90%, ít bị thoát hơi nước, thành phần dinh dưỡng với nhiều đường và muối khoáng. Nguyên lý hoạt động của kho lạnh khi khiến lạnh ko khí sẽ xảy ra hiện tượng đối lưu không khí tự dưng bởi sự chênh lệch nhiệt độ, ko khí sẽ đi lại xuống dưới và khi tiếp xúc sở hữu sản phẩm nóng sẽ quay lên trên dàn lạnh. Đây chính là chu trình vận chuyển khá lạnh làm sản phẩm bị kho hao vì mất nước.

Khi thiết kế lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây, khi trang bị cảm biến trong kho đo được nhiệt độ kho lạnh từ 2-8 độ C thì máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ ở mức ấykhông hạ tốt thêm nữa để những dòng trái cây ko bị mất nước.

Thông thường, việc bảo quản trái cây ko thể tránh khỏi các mầm bệnh câm nhập nhưng khi đưa vào kho lạnh, trái cây ko chỉ tươi ngon lâu hơn mà còn tránh các mầm bệnh xâm nhập khiến cho hư hại sản phẩm đặc biệtcác loại hạt giống hay cây trồng.

Nhiệt độ tối thiểu trong kho lạnh nên đạt 2-4 độ C và độ ẩm từ 90-95% thì những loại hoa quả mới mang sự hô hấp tốt nhất.

Mới hơn Cũ hơn